วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

คำทำนายดวงชะตาราศีกันย์ ครึ่งหลังปี59 ถึง ครึ่งแรกปี60


ลัคนา/ราศีกันย์ ... ตื่นจากฝันร้ายได้แล้ว !! จะรออะไร !? จังหวะชะตาชีวิตโดดเด่นกว่าใครๆ ต้องสลัดทิ้งสิ่งเดิมๆ แล้วมาสร้างความแตกต่างแปลกใหม่ที่ดีกว่าที่เป็นมา (ลัคนาสถิตราศีกันย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 กันยายน ถึง 16 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ คือ ราศีผู้มีความเป็นสตรีในตัวเองอยู่ในส่วนลึกของชีวิต ฉะนั้น ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงภายใต้ราศีนี้ก็จะมีลักษณะความเป็น “สาวน้อย” ที่แสดงออกมาอย่างเป็นเอกลักษณ์ นั่นคือ เป็นคนที่ค่อนข้างเยอะ , หยุมหยิม , ถ้าอารมณ์ไม่ดีหรือน้อยอกน้อยใจก็พร้อมที่จะเหวี่ยงวีนขวางการหมุนของโลกได้เลยทีเดียว ... ในรอบ 5-6 ปีที่ผ่านมาสมาชิก “พรรคสาวน้อย” เรียกได้ว่า ชะตาชีวิตเป็นดราม่าซีรีย์ ก่อนหน้านั้นก็เริ่มต้นปูเรื่องราวของชีวิตช่างมีแต่โอกาส อนาคต ความสำเร็จ เห็นเป้าหมายเส้นชัยให้ไขว่คว้า ชีวิตดูเหมือนว่าช่างน่ารื่นรมย์ชื่นชมสมฤดี

แต่พอก้าวเข้าสู่ศักราชปี 2553-2554 ชีวิตเริ่มผันผวน ชะตาชีวิตเริ่มส่งสัญญาณแปรปรวนไม่แน่นอน ด้วยอิทธิพลจากดาวเสาร์เข้ากดทับดวงชะตา พอถึงปี 2554-2555 ดาวพฤหัสบดีก็หมดเรี่ยวแรงในมุมมรณะ ... ต่อเมื่อพ้นภัยจากพระเสาร์นั่นเล่า ก็มีคลื่นลูกใหม่เข้ากระหน่ำซ้ำเติมในช่วงปี 2557-2558 เมื่อดาวราหูเข้าทับดวงชะตา เรียกว่า เป็นจุดพีคแห่งดราม่าซีรีย์ของชาวกันย์ สารพัดสารพันเรื่องราวที่บังเกิดอย่างฉับพลัน ไร้เหตุผล ไม่ว่าจะไล่เรียงกันตั้งแต่ ชีวิตเสียศูนย์ สูญเสียความเป็นตัวเอง มึนงง ทำอะไรก็ผิด คิดอะไรก็พลาด ดวงจิตฝักใฝ่ในอบายมุข/อบายภูมิ การเงินก็ติดขัด การลงทุนผิดพลาด ถูกหลอกถูกโกง การงานก็ประดังสารพัดปัญหาถาโถมเข้าใส่ ถึงขั้นออกจากงาน อะไรที่เคยง่ายก็กลับกลายเป็นยาก พ่อแม่ญาติผู้ใหญ่ก็ถึงกาลเจ็บป่วยหรือจากลา คู่รักที่คบกันมาก็เผยให้เห็นธาตุแท้สันดานเดิม หรือมีเหตุอันที่จะต้องจำต้องลาร้างห่างไกลกัน แม้แต่คู่ชีวิตตุนาหงันที่ครองคู่กันมาหลายทศวรรษ ก็ถึงกาลวิบัติครอบครัวแตกชีวิตร้าวฉาน เรียกว่า สงครามชีวิตในวันวานที่ผ่านมา หนักหนาเสียยิ่งกว่าชีวิตรันทดของ โอชิน ซะอีก

ถึงวันนี้ ... เลยต้องประกาศข่าวสารการเคลื่อนย้ายของดวงดาวกันแบบดังๆ เมื่อดาวร้ายตีจากไป ดาวดีดาวแห่งเทพครู ดาวศุภเคราะห์สำคัญก็ถึงกาลย้ายบ้านเปลี่ยนราศีจากราศีสิงห์มาสถิตยังราศีกันย์ตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้เกณฑ์มิ่งมงคลในทางโหราศาสตร์ที่เรียกได้ว่า “หลายชั้น” ดังนั้น แรกเริ่มอื่นใดควรจะประกาศตัวเองให้โลกรับรู้ก่อนเลย “ดวงดีแล้วจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา !!” ... เมื่อดาวพฤหัสบดีถึงจุดเกิดทับเรือนชะตา นั่นมีความหมายว่า จะประสบสุขยิ่งใหญ่สำคัญ เหมือนชีวิตนั้นตื่นจากฝันร้ายที่กลายไปเป็นอดีต ฉะนั้น เมื่อมันเป็นอดีตไปแล้ว ต้องรู้จักปล่อยรู้จักวางให้มันผ่านไป มองไปข้างหน้ายังมีอนาคตที่สดใสรอให้เราไปไขว่คว้ามาเป็นของเรา ... ชีวิตฟื้นเรี่ยวแรงมีกำลัง ได้รับพลังความเมตตาสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ ถ้าจะกู้เงินจากธนาคารก็ให้เขียนแผนธุรกิจดีๆ ก็จะมีเครดิตสมหวังสมปรารถนา ดวงชะตาชีวิตมีเสน่ห์เนื้อหอมเหมือนอาบทิพยมนตรา ประดุจดังพระสังข์ลงชุบตัวในบ่อเงินบ่อทอง รัศมีออร่าดูโดดเด่น ... การงาน ผู้ที่ตกงานก็จะได้งาน ผู้ที่อัดอั้นกับงานที่มีก็จะคลายความอึดอัดมาเป็นดี ผู้ที่ทำธุรกิจส่วนตัวก็จะมีช่องทางแห่งการขยับขยายสร้างความแตกต่างสร้างความเจริญก้าวหน้า โดยเฉพาะ ค้าขาย งานขาย นายหน้า ตัวแทน การตลาด ประชาสัมพันธ์ นักวิชาการ ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ การบัญชีการเงิน ฯลฯ ... การเงินเริ่มคลายปัญหา กลับมาคล่องตัว มีลู่ทางในการสร้างรายได้ สร้างความร่ำรวย มีเกณฑ์ได้รับมรดก รับมอบที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ... เรื่องของความรัก คนโสดจะคานหัก ได้พบรักได้พบคู่ คนเคยอยู่/เคยรักก็จะมาขอคืนดี คนมีคู่อยู่แล้วก็จะได้รับการใส่ใจเอาใจเห็นคุณค่าเห็นความสำคัญ มีเกณฑ์ชะตาถึงขั้นได้ลงเอยแบบ ปริศนาสายฟ้าแลบ ช็อควงการ !!

สรุปความตามดาว : ถ้ายังไม่เข้าใจ ไม่แน่ใจ โปรดย้อนกลับไปอ่านอีกครั้งหนึ่ง ... ดวงชะตาเป็นเพียงแผนที่ การกระทำเป็นสิ่งที่จะนำพาสู่ความสำเร็จ ... เมื่อรู้ว่าดวงเปิดแล้ว ยังจะรออะไร !? ... ชี้ชัดครับ !!

1 ความคิดเห็น: