วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

คำทำนายดวงชะตาราศีสิงห์ ครึ่งหลังปี59 ถึง ครึ่งแรกปี60



ลัคนา/ราศีสิงห์ ... ราชสีห์ผู้ทรงฤทธิ์ ต้องลิขิตชะตาเปลี่ยนแปลงวิถี กรรมดียังต้องก่อร่าง ขณะที่กรรมเก่ายังตามตัดรอน ต้องตั้งสติพิเคราะห์ให้รอบคอบ (ลัคนาสถิตราศีสิงห์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน) 


ชาวราศีสิงห์ ลูกหลานพระอาทิตย์เทวราช ... ช่วงที่ดาวราหูย้ายมาทับจุดเกิดตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ประหนึ่งว่ามีโจรขึ้นบ้าน แต่บังเอิญบนบ้านของเรามีตำรวจคอยคุ้มครอง ก็เลยเหมือนโจรกับตำรวจถืออาวุธครบมือคุมเชิง บรรยากาศชีวิตจึงอึมครึม มึนๆงงๆ ทำอะไรได้เพียงครึ่งๆ หรือ ผลประโยชน์ก็ยังได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ... ยามนี้ตั้งแต่วันที่ 7 สค. เป็นต้นไป ตำรวจล่าถอยลงจากเรือนไปปฏิบัติหน้าที่อย่างอื่นในการสร้างสรรค์พัฒนาหารายได้ ทำให้ดาวร้ายอยู่เดี่ยวๆอย่างฮึกเหิม เมื่อปราศจากดาวดีมาคานอำนาจ คนราศีสิงห์จึงอยู่ในสภาวะที่จะต้องช่วยตัวเองด้วยสติปัญญาและบุญกุศลที่ต้องหมั่นสร้างทำ

หลังจากนี้นับไปเป็นเวลาราวๆ 1 ปีเต็ม ที่คนสิงห์จะมีหลายสิ่งเกิดขึ้นกับชีวิตมากมาย ทั้งสะสางกรรมเก่าที่ตามมาถึง สานต่องานใหม่ที่ยังค้างคาให้ดำเนินเดินหน้า ซึ่งไม่อาจละทิ้งได้สักทาง ต้องดำเนินการอย่างเป็นคู่ขนาน ... ดาวราหู ทับจุดเกิดเรือนชะตาให้ลองระลึกพิจารณาถึงสิ่งที่เราได้กระทำเอาไว้เมื่อประมาณ 8-9 ปีก่อน หากเป็นสิ่งที่เราได้กระทำสร้างไว้อย่างไม่ถูกต้องตามครรลองของคุณธรรมศีลธรรมข้อกฎหมาย สิ่งนั้นจะย้อนกลับมาเช็คบิลให้เราต้องชดใช้รับผลแห่งการกระทำในช่วงเวลา 1 ปีนับจากนี้ ... งานเก่าๆ ธุรกิจเก่าๆ ที่เราคิดว่าจบไปแล้ว ไม่น่ามีอะไรเพราะมันเงียบหายไปหลายปี , ภาษีค้างจ่าย ค่าธรรมเนียมเก่าๆ จะถูกขุดคุ้ยรื้อฟื้นขึ้นมาให้ปวดหัว รวมถึง ความรักเก่า คนรักเก่า กิ๊กเก่า ที่เคยคิดว่าจบจากกันไปแล้ว ก็อาจย้อนหวนคืนกลับมา ไม่ว่าจะแค่แวะมาเจอโดยบังเอิญ จงใจเจอ มาขอคืนดีทำให้เราต้องสุ่มเสี่ยงกับการเจ็บช้ำซ้ำสอง หรือ มาแสดงตัวพร้อมกับเด็กที่กำลังเรียนอยู่ในช่วงชั้นประถมปลาย ให้เราช่วยส่งเสียดูแล เป็นต้น

ขณะที่เรื่องดีก็จะมีเข้ามา ด้วยดาวพฤหัสบดีเข้าสู่เรือนการเงิน นั่นหมายถึง โปรเจคโครงการที่เราได้ริเริ่มไว้ในช่วงก่อนหน้านี้ ก็จะมีการขยับเคลื่อนไหว สร้างผลลัพธ์ สร้างรายได้ สร้างความร่ำรวย อย่างมากมาย จึงเป็นช่วงเวลาที่คนสิงห์จะไม่ได้อยู่นิ่ง ต้องหมุนตัวเป็นระวิงเพื่อไขว่คว้าสร้างทำ คนสิงห์จึงมีเกณฑ์แห่งการเปลี่ยนวิถีชีวิตจากทางเดิมๆ มาเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ คนทำงานประจำกินเงินเดือน ทำงานราชการรัฐวิสาหกิจ ก็จะถูกบังคับให้เริ่มคิดทำงานอิสระ ธุรกิจส่วนตัว หรือผลักดันธุรกิจเสริมของตัวเองให้เป็นรูปเป็นร่างชัดเจนยิ่งขึ้น ... มีเกณฑ์แห่งการได้รับมรดกตกทอด ได้กลับเข้ามาบริหารงานของครอบครัว ได้รับโอนที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือประกอบกิจการที่เกี่ยวข้องกับที่ดินสิ่งปลูกสร้าง ก็จะประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี ตั้งเนื้อตั้งตัว เพิ่มพูนรายได้ ... แต่บอกได้เลยว่า เป็นช่วงเวลาที่คนสิงห์จำต้องเหนื่อย เครียด มึน งง แบบสุดๆ

ข้อควรระวัง : คนสิงห์อย่าวิ่งเข้าไปสร้างปัญหาให้กับตัวเองเพิ่ม เหมือนหมูวิ่งเข้าชนปังตอ ... เรื่องของอบายมุขทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวผับ-เหล้า-บ่อน-บาร์ รวมถึงการมีกิ๊ก มีคนคุยเล่นเพื่อระบายอารมณ์ ... ความสนุกชั่วครู่จะกลายเป็นความทุกข์ชั่วชีวิต ... ขอให้ก้มหน้าก้มตาประกอบสัมมาอาชีพ เพราะเป็นเวลาแห่งการสร้างตัวตั้งตน สามารถล้างหนี้สินหรือบรรเทาทุกข์ที่สะสมในชีวิตลงได้ ... ชี้ชัดครับ !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น