วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

คำทำนายดวงชะตาราศีธนู ครึ่งหลังปี59 ถึง ครึ่งแรกปี60



ลัคนา/ราศีธนู ... "น้าวศรเล็ง เพ่งเอาทุกสิ่ง หากเจ้าหมายยิง ก็ยิงซิแม่" ... คนธนูผู้หาญกล้า เงื้อง้าเล็งๆรีๆรอๆมานาน ก็ถึงกาลที่จะได้ปล่อยสายธนูส่งลูกศรสู่เป้าหมาย (ลัคนาสถิตราศีธนู หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม ถึง 15 มกราคม)

ชาวราศีธนู คือ ผู้มีชีวิตประดุจดูหนังเขย่าขวัญหรือเรื่องสั้นจบหักมุม ... ชีวิตคาดเดาอะไรก็มักจะไม่เป็นไปตามที่หวัง การวางแผนชีวิตจะต้องเป็นแบบวันต่อวัน นาทีต่อนาที ถ้าเกินจากนี้อาจผิดพลาดคลาดเคลื่อนไปอย่างน่าประหลาดใจ ช่วงกลางปี 2557 ถึงกลางปี 2558 คนธนูเรียกได้ว่าทุกข์หนัก การงานที่เคยได้ทำมา เชิดหน้าชูตาดูดีมีอนาคต ก็กลับโดนกดหัวให้ลงต่ำ บางคนตกงานระกำชอกช้ำ ธุรกิจที่ร่วมสร้างร่วมทำก็ถึงกาลอาจถึงขั้นปิดปรับปรุง ความรักก็เหินห่าง อยู่ๆก็หมางเมินอย่างไร้เหตุผล เหมือนโดนปักหมุดสตาฟหยุดไว้ซึ่งทุกสิ่ง ... สุขภาพร่างกายก็ทรุดโทรม เคว้งคว้างเสมือนสิ้นเรี่ยวแรงทั้งกายและใจ

พอเข้าสู่กลางปี 2558 เป็นช่วงเวลาที่คนธนูอยู่ในช่วงเวลาแห่งการปรับจูนความคิด แต่โดนส่วนใหญ่ก็ได้แค่คิด ส่วนการลงมือกระทำก็ยังเป็นไปอย่างกล้าๆกลัวๆ ความมั่นใจที่เคยมี ความมุ่งมั่นที่เคยล้น ก็เหมือนโดนปล้น เหมือนคนที่เพิ่งเริ่มหัดเดิน ... คนธนูเป็นคนที่มีศักยภาพทางสติปัญญาที่สูงส่ง จึงมักเป็นผู้ที่ประกอบอาชีพอันต้องมีใบอนุญาตเฉพาะทาง เช่น หมอ , วิศวกร , ทนายความ , ครูอาจารย์ , ชิปปิ้ง เป็นต้น ... งานของคนธนูก็ยังดูว่าไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง ซึ่งจะยังเป็นไปในทางทรงๆกับหลายส่วนงานและธุรกิจ ยกเว้น ธุรกิจการต่างประเทศ ธุรกิจขนส่ง นำเข้า/ส่งออก ธุรกิจระบบอุปกรณ์ไฮเทค/ไอที ธุรกิจกลางคืน ธุรกิจบันเทิง รวมถึง นักโหราศาสตร์ นักพยากรณ์ ก็จะมีลู่ทางสวนกระแสกลับเป็นดี

หลังวันที่ 7 สิงหาคม 2559 ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวประจำตัวประจำราศีของคนธนู ก็จะย้ายออกจากการพ้นเงาทะมึนของดาวราหู บังเกิดผลให้คนธนูจะมีสติสัมปชัญญะมากขึ้น มองไปข้างหน้าได้ไกลมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาที่มองเห็นเพียงวันต่อวัน นาทีต่อนาที ... คนธนูที่วางรากฐานการทำธุรกิจอันใดไว้ ก็จะสามารถนำมาต่อยอดพัฒนา วิวัฒนาการแนวคิดตนเองเพื่อก้าวสู่เป้าหมายมีความก้าวหน้า ... ความสำเร็จจะมาจากรากแห่งความคิดเก่าๆเดิมๆ แล้วนำมาแต่งเติมเสริมให้ทันยุคทันสมัย ... งานทางด้านกฎหมาย ที่ปรึกษา ครูอาจารย์ งานนายหน้า เจรจา ประชาสัมพันธ์ สถาบันองค์กรต่างๆ งานทางสายความถนัดของคนธนูก็จะกลับมาโดดเด่น ... แต่ด้วยภาระทางการเงินของคนธนูก็ยังดูว่ายังขมุกขมัว มีรายจ่าย หนี้สิน ค่าใช้จ่ายที่มิอาจเปิดเผย สรุปเรียกได้ว่า ยังมิอาจสบายอกสบายใจได้เต็มที่นัก ... ส่วนเรื่องของความรัก ดาวพฤหัสบดี โคจรเข้าสู่เรือนกัมมะ อันหมายถึง กรรมในปัจจุบัน ดาวเจ้าเรือนกัมมะ(งาน) กับ ปัตนิ(คู่ครอง) คือ ดาวดวงเดียวกัน ดังนั้น คนธนูที่โสด ก็จะได้เจอคนถูกใจจากการทำงาน , คนที่มีคู่รักอยู่แล้วไม่ว่าจะอยู่ข้างกายหรืออยู่แค่ข้างในใจ ก็จะยังมีความสุขกับสถานะที่เป็นไป ... ความรักคือภาพฝัน ควรเก็บระลึกนึกถึงไว้เพียงในใจ คิดถึงเมื่อไหร่ก็ยิ้มได้ แล้วส่งเป็นกำลังใจผลักดันสู่เป้าหมายที่มุ่งมั่น ... ชี้ชัดครับ !!

สรุปความตามดาว : ดาวพฤหัสบดีย้ายครานี้ ส่งผลดีผลักดันดวงชะตาคนราศีธนูให้ก้าวไปสู่จุดหมายที่ได้ง้างเล็งมานาน เป็นเกณฑ์แห่งชะตาที่คนธนูจะมีงานเยอะงานมาก เป็นที่รักของผู้ใหญ่ ได้รับความสำคัญ มีการเลื่อนตำแหน่ง หรือ ได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม ดังนั้น ทำอะไรก็ตามควรที่จะมีผู้ใหญ่เป็น Back up เป็นที่ปรึกษา หรือ มีครูอาจารย์ช่วยคุ้มกะลาหัว ก็จะเป็นช่วงเวลาที่คนธนูจะได้ก้าวไปสู่เส้นทางตามที่ตนได้ฝันใฝ่ ... ดาวการเงินของคนธนู ยังอยู่สถานะที่ไม่น่าวางใจประมาท ดังนั้น รายจ่ายอันใดที่ไม่จำเป็นก็ควรอุดช่องรั่วไหล ... นอกเสียจากว่า ถ้ามีเป้าหมายในการลงทุน ลงแรง เค้นความสามารถสติปัญญา ลงความเหนื่อยยาก ใส่ใจมุ่งมั่นในความสำเร็จบางประการ ... ก็จะสำเร็จได้ตามที่ใจหวังปรารถนา ในช่วงเดือน ต.ค.-ธ.ค. นี้ ... ชี้ชัดครับ !!

"เจ็บปวดนักหนา เงื้อแล้วลาเลิกไป เจ็บยิ่งสิ่งใด ไยไม่ยิงพี่เอย ไยไม่ยิงพี่เอย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น