วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

คำทำนายดวงชะตาราศีตุลย์ ครึ่งหลังปี59 ถึง ครึ่งแรกปี60



ลัคนา/ราศีตุลย์ ... ราศีตาชั่ง ผู้ยังต้องชั่งตวงชีวิตให้กลมกล่อม สภาวการณ์รอบตัวยังคงรอจังหวะ ความสำเร็จเปิดกว้างให้ไขว่คว้า แต่จำเป็นต้องรอบคอบและพากเพียร (ลัคนาสถิตราศีตุลย์ หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม ถึง 16 พฤศจิกายน)

ราศีตุลย์ ... เป็นหนึ่งในสี่ราศีแม่ธาตุ ที่เกิดมาพร้อมกับพลังชีวิตที่พร้อมก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ ... สี่ราศีแม่ธาตุก็จะมี ราศีเมษ-แม่ธาตุไฟ , ราศีกรกฎ-แม่ธาตุน้ำ , ราศีตุลย์-แม่ธาตุลม , ราศีมังกร-แม่ธาตุดิน ... แม่ธาตุ หมายถึง ความเข้มข้น ซึ่งแสดงออกจากพลังงานที่มากมาย รุนแรง มีความดิ้นรนทะเยอทะยาน เอาดีด้วยการแสดงออก การเคลื่อนไหวแบบ แรงดัน การระเบิด ทุ่มสุดตัว เมื่อราศีตุลย์เป็นแม่ธาตุลม จึงเป็นคนที่คิดเร็ว ทำเร็ว ปุบปับทำเลย ไม่ต้องรีรออะไรมาก แต่ก็จะมีความรอบคอบ มีศาสตร์และศิลป์ในการคิดอ่านสร้างทำอย่างเป็นระบบระเบียบในตัวเอง คนราศีตุลย์ ลักษณะนิสัยจะมีความยุติธรรม บางคนก็ตรงเป็นไม้บรรทัด ยอมหัก ไม่ยอมงอกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า เห็นความไม่ยุติธรรมที่ไหน เห็นใครถูกเอารัดเอาเปรียบ ก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปช่วยเหลือ ตัวอย่าง คนมีชื่อเสียงราศีตุลย์ก็เช่น ฯพณฯท่าน อานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ก้าวสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีแบบปัจจุบันทันด่วน เช่นนี้เป็นต้น

ช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ชาวราศีตาชั่งโดนดาวคู่มิตรใหญ่พาเหรดกันเข้ามาเยี่ยมเยือนเรือนชาน ทั้งพระเสาร์และพระราหู ทำให้ภาพใหญ่ของดวงชะตาคนตุลย์จะมีความวิตกกังวลในสารพัดภาระที่เดินเข้าหา มีเกณฑ์แห่งการเจ็บป่วย สูญเสียกิจการ สูญเสียครอบครัว สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก แต่ด้วยความเป็นคู่มิตรใหญ่ที่บันดาลโชคใหญ่แก่ชะตา ดังคำกลอนโบราณที่ว่า “ผิว์ควนะโชคใหญ่ในชันษา คือ ยามพระราหูจรต้องพระเสารา จะบังเกิดโชคใหญ่ในปีนั้นดังประสงค์” ... แม้ในยามยากลำบากกายใจ คนตุลย์ก็ยังมีโอกาสวาสนานาทีทอง มีช่วงเวลาแห่งความสำเร็จ ผู้หลักผู้ใหญ่ครูอาจารย์ช่วยผลักดันให้การสนับสนุน ได้รับโอกาสดีในการไขว่คว้ามาไว้ในมือ ส่วนจะกอบโกยกวาดเก็บมาได้แค่ไหนก็อยู่ที่บุญกุศลสร้างสมกับความเพียรเฉพาะบุคคล

ปี 2558 เป็นปีแห่งการผิดแผนที่คาดหมายตั้งใจ โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน ... คนที่ทำงานประจำก็ดูว่าจะต้องทำงานแบบซ้ำซ้อน ทบทวนกลับไปกลับมาหลายตลบ ทำให้งานที่เคยทำได้แบบเทคเดียวผ่าน กลับกลายมาเป็นหลายเทค ... งานที่เคยง่ายไหลลื่นสบายปากเป็นขนมกรุบกรอบ ก็กลับกลายมาเป็นฝืดคอ โบนัส คอมมิชชั่น ก็ต้องงัดง้างต่อสู้กันหนักกว่าจะออกมาได้ ... ผู้ทำธุรกิจส่วนตัว แผนการที่วางไว้คิดไว้ กลับไม่เป็นไปอย่างหวัง ประสบปัญหาโรคเลื่อนในหลายภาคส่วน จำต้องพยุงกิจการไว้ด้วยฐานทุนบุญเก่า ... ตั้งแต่ต้นปี 2559 เป็นต้นมา ดาวราหูย้ายราศีไปอยู่ในเรือนลาภะแก่ชะตา อยู่ร่วมราศีกับดาวพฤหัสบดี ส่งผลให้มีโชคลาภจากงานจ๊อบ โปรเจคเฉพาะกาล งานที่ไม่มีมาประจำ เรียกว่า แม้จะยากสักนิด แต่ก็ประคองตัวได้

ตั้งแต่ 7 สิงหาคม 59 ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดีย้ายสู่ราศีกันย์ อันเป็นมุมแห่งความพิศวงของคนตุลย์ นั่นหมายถึง คนตุลย์จะดีก็ได้จะร้ายก็ได้ อยู่ที่ว่าเราจะวางตัวเอง พาตัวเองไปอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบไหน? คนตุลย์จะดีได้ด้วยสภาพแวดล้อม สิ่งรอบตัว ทีมงาน เพื่อนสนิทมิตรสหาย อยู่ที่การสร้างทำของตัวเองในสิ่งที่ผ่านมา และการเลือกทำในกาลปัจจุบัน ... คนตุลย์จะมีผู้หลักผู้ใหญ่เพื่อนฝูงสนับสนุนดันหลังอยู่อย่างเงียบๆ ไม่ออกหน้าออกตา มีแรงผลักดันมีแรงส่งให้เราก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมีสเต็ป ... ดาวราหูยังอยู่เรือนลาภะไปอีกเกือบปีเต็ม บุตรหลาน ลูกน้อง ลูกมือ ทีมงาน บริวาร นำมาซึ่งชื่อเสียง สุขสำเร็จอันน่าภาคภูมิ เรื่องของงานการเงินบัญชี ศาล ทนาย อัยการ โปรเจค งานจ้าง งานจ๊อบ งานพิเศษ งานอีเว้นท์ งานออนไลน์ งานทางสายบันเทิงมายา เสริมความงาม งานต่างประเทศ โดดเด่นดูดี มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ... ความรัก คนมีคู่ก็ควรเคารพชีวิตส่วนตัวของกันและกัน แล้วจะมีความสุข ส่วนคนโสดให้รอสักนิด ตัวจริงจะมากลางปีหน้า .. ชี้ชัดครับ !!

สรุปความตามดาว : ขออย่าได้ท้อกับแข้งขาที่เหมือนถูกถ่วงให้หนัก กราบทำบุญกับสมณะครูอาจารย์หาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของขลังนำมาคุ้มตัวประจำกาย จะได้รู้สึกอบอุ่น ไม่เคว้งคว้าง มีขวัญ มีกำลังใจ เพื่อก้าวต่อสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในอีกไม่ช้าไม่นาน .. ชี้ชัดครับ !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น