วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

คำทำนายดวงชะตาราศีพิจิก ครึ่งหลังปี59 ถึง ครึ่งแรกปี60


ลัคนา/ราศีพิจิก ... ชาวหมู่บ้านแมงป่องเปรื่องปรีชา ดวงชะตาพลิกฟื้นคืนแรง บุญกุศลที่ได้สร้างกรรมดีที่ได้ก่อ จักบังเกิดผลแห่งความสำเร็จ ณ บัดดล (ลัคนาสถิตราศีพิจิก หรือ ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิก ผู้มีดวงจิตแห่งเทพนักรบนักสู้ชีวิต ... ช่วงที่ดาวเสาร์เข้ากดทับดวงชะตาตั้งแต่ปลายปี 2557 ต่อเนื่องยาวนานไปประมาณ 3 ปี ดาวราหูก็เข้าเรือนการงานตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ประหนึ่งว่าใจจะขาดรอนๆ เสมือนหนึ่งหมู่บ้านแมงป่องที่เคยสงบสุข ถูกอิทธิพลเถื่อนกลุ่มโจร "อะแวสะดอ ตาและ" (จากเรื่องขุนพันธ์) เข้ายึดครอง ... ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา สภาพชีวิตเหมือนตกอยู่ในแดนสนธยา ขยับเขยื้อนพัฒนาชีวิตได้ยากลำบากเหลือเกิน เป็นช่วงเวลาแห่งความเครียดความกดดัน งานเยอะท่วมหัว ทำดีได้เพียงเสมอตัว พอพลาดพลั้งก็ถูกกระหน่ำซ้ำเติม ทำงานได้เงินมาก็เหมือนว่ารายได้ถูกตีตราจับจองความเป็นเจ้าของ จำต้องสะบัดจ่ายออกเหมือนจ่ายส่วยเงินทอน ... ไม่ว่าจะด้วยความเต็มใจหรือไม่ก็ตาม ... ความรักที่ผ่านมาของคนพิจิก ค่อนข้างซับซ้อนด้วยอารมณ์ ความรู้สึก รวมถึงการกระทำของตัวเอง ถูกเงาแห่งกรรมตามเช็คบิล คนรักทำอะไรก็ไม่เข้าตา ขัดอกขัดใจ มีเหตุให้พลัดพราก ไปทำงานไกลๆ เลิกร้างเลิกรา หรือ ถูกจัดฉากให้ต้องห่างกัน

หลังจากนี้เป็นเวลาประมาณ 1 ปีกว่าๆ คนพิจิกยังต้องก้มหน้าก้มตาฟันฝ่ากับลิขิต เผชิญเงากรรมต่อไป แต่ก็จะเริ่มปรับตัวได้ ชินกับสภาพความเป็นไป ไม่วุ่นวายเหมือนกับช่วงปีกว่าๆ โดยเฉพาะ 6-7 เดือนที่ผ่านมา ... ดาวเสาร์ทับจุดเกิดมาจากเรือนสหัชชะ อันหมายถึง ชีวิตยังต้องเดินทาง ธุรกิจการงานสังคมแห่งความวุ่นวายวิ่งเข้าหา ญาติพี่น้องเพื่อนร่วมงานยังคงสร้างภาระให้เราต้องสะสาง ธุรกิจทางด้านสิ่งปลูกสร้าง โครงการน้อยใหญ่ อสังหาริมทรัพย์ การสื่อสาร อุปกรณ์ไฟฟ้า ไฮเทคไอที เครื่องประดับ เพชรพลอยทองคำ การต่างประเทศ งานทางสายวงการบันเทิง จะประสบความก้าวหน้า เป็นหนทางสู่ความสำเร็จได้ตามปรารถนา แต่อย่าไปคาดหวังอะไรกับแผนงานที่วางไว้มากนัก เพราะมันจะไม่เป็นไปตามโร้ดแมพที่ตั้งไว้แต่แรกหรอก ชีวิตทางด้านการงานยังผันผวนคาดเดาได้ยาก ยังอยู่บนความไม่แน่นอน ต้องครองสติไว้กับตัวอยู่เสมอ

เมื่อดาวพฤหัสบดีย้ายราศีจากสิงห์สู่กันย์ ประมาณหนึ่งว่า “ขุนพันธ์” และลูกน้องตำรวจมาตั้งโรงพักอยู่ในชัยภูมิแห่งการควบคุมดูแลความสงบ พอที่จะสยบกดดันเหล่าโจรผู้ร้ายไม่ให้กำเริบดังเช่นที่ผ่านมา อยู่ในตำแหน่งที่เรียกว่า “โยคหลัง” นั่นก็หมายถึง ชาวหมู่บ้านแมงป่อง จักมีผู้ใหญ่สนับสนุน โชคลาภเงินตราความสำเร็จเพียงพอให้เก็บเกี่ยว มีความก้าวหน้าในเนื้องานและธุรกิจที่รับผิดชอบ ลูกน้องบริวารได้โชว์ความสามารถให้ชื่นใจ มีโอกาสได้เงยหน้าอ้าปากรับน้ำฝนหล่นจากฟ้าอันฉ่ำเย็น คนเป็นหนี้ก็จะได้บรรเทาหนี้หรือปลดหนี้ ภาระบนบ่าที่มีก็จะเริ่มผ่อนผันเบาลง สุขภาพที่มีสารพัดโรครุมเร้าก็จะคลายทุกขเวทนา อุบัติเหตุยังต้องระวังมีสติอยู่ตลอดเวลา แต่ดาวแห่งการคุ้มครองชะตาย้ายมาอยู่ในตำแหน่งที่ดี เหตุอันใดที่ร้ายแรงก็จะแคล้วคลาดบรรเทา ... เรียกว่า ยังคงต้องเหนื่อยยากกับการดำเนินชีวิต แต่เรื่องการเงินรายได้นั้น ช่าง..ดี๊ดี..เสียนี่กระไร โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลังของเดือนกันยายน ดวงโชคลาภการเงินปังสุดๆ ... ชี้ชัดครับ !!

ข้อควรระวัง : ชาวหมู่บ้านแมงป่อง ยังครองอารมณ์เพื่อการตัดสินใจได้ไม่นิ่งเท่าไหร่นัก เมื่ออารมณ์ไม่ดี ก็จงอย่าเผชิญหน้า เมื่ออารมณ์ร้าย จงอย่าตัดสินใจ ... ความรักต้องอดทน ถ้าทนไม่ไหวก็ปล่อยไปก่อน ถ้าคนมันใช่ ต่อให้เจออะไรเขาก็ยังจะคงอยู่ แต่ถ้าคนมันไม่ใช่ ก็เรียกว่า หมดวาสนา ต้องหันกลับมาดูแลตัวเอง ... หมั่นสร้างบุญกุศลเสริมกำลังวาสนาให้แก่ตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น