วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

คำทำนายดวงชะตาราศีมิถุน ครึ่งหลังปี59 ถึง ครึ่งแรกปี60



ลัคนา/ราศีมิถุน ... ราศีคนกลางๆ ฝาแฝดผู้มีปมชีวิต เป็นช่วงเวลาที่ปมปริศนาจะเริ่มคลี่คลาย ปัญหาทั้งหลายจะเริ่มบรรเทา ก้าวสู่ความหวังครั้งใหม่ ประสบผลสำเร็จในหลายประการ (ลัคนาสถิตราศีมิถุน หรือ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม)

ราศีคนคู่ เป็นราศีของผู้ที่เห็นแสงสว่างในทางที่จะก้าวเดิน แต่อยู่ๆเหมือนมีเมฆหนามาบดบัง อารมณ์และความรู้สึกแกว่งตัวไปมาตามสถานการณ์ที่ไม่อาจคาดเดา ครั้นจะว่าดี ก็จะดีแบบกลางๆ ครั้นจะว่าร้าย ก็ร้ายแบบกึ่งๆ เป็นหนึ่งในราศีที่ต้องพยายามเปิดทางของชีวิตตนเองด้วยความเพียร ด้วยจิตใจที่มั่นคง ... ราศีมิถุน เป็นราศีแห่งนักปราชญ์ราชบัณฑิต มีความเฉลียวฉลาดทางความคิด ความริเริ่มสร้างสรรค์ การพูดการเจรจา มีศักยภาพในตัวเองสูง สามารถทำได้ทุกเรื่องที่ได้รับมอบหมาย แต่ชีวิตเหมือนไปๆหยุดๆ ตามอารมณ์ตน

ช่วงปี 2556 ถึงกลางปี 2557 ดาวพฤหัสบดีโคจรทับจุดเกิดของคนมิถุน เป็นช่วงเวลาที่คนราศีมิถุนประสบสุขสำเร็จในหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นการเรียนการศึกษา ตำแหน่งหน้าที่การงานก็ขยับเคลื่อนไหว ได้รับการเลื่อนขั้น มีตำแหน่ง ผู้ใหญ่เมตตาสนับสนุน มีโชคใหญ่ ได้ลาภก้อนโต คนโสดได้พบคู่รักที่เหมือนสวรรค์สร้างจัดสรร ตามจังหวะของดวงชะตานั้น เรียกว่า ชีวิตแฮปปี้มีความสุขอย่างเหลือประมาณ ... พอถึงช่วงกลางปี 2557 ดาวราหูเข้าสู่เรือนบุญเก่ากรรมเดิมของคนมิถุน ทำให้คนมิถุนเริ่มที่จะต้องประสบปัญหาตามฐานะแห่งกรรมของตนเองแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ญาติเสีย เป็นช่วงที่กระแสแห่งกรรมเก่าและกรรมปัจจุบันไหลมาบรรจบ จึงต้องพบกับอุปสรรคเหมือนขับรถมาดีๆเจอตะปูเรือใบจนยางแตก พอถึงปลายปี 2557 ดาวเสาร์เข้าสู่มุมอริอีกดวงหนึ่ง จึงทำให้ภาระความรับผิดชอบของคนมิถุนเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า

พอเข้าสู่ต้นปี 2559 ที่ผ่านมา ชีวิตของคนมิถุนผ่านวิกฤติกรรมเก่าตามตัดรอน ดูว่าจะเริ่มเห็นลู่ทางแห่งความสำเร็จมากขึ้น เห็นช่องทางในการทำงานสร้างรายได้ความสำเร็จชัดเจนมากขึ้นเป็นรูปธรรม แต่ก็จะยังเป็นไปแบบได้ครึ่งเสียครึ่ง หรือไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก คนรักคู่ครองก็จับจ้องกดดันเอาแต่ใจ บังเกิดเหตุแห่งความเข้าใจผิดคิดมโนไปเองในหลายประการ ... เมื่อผ่านถึงวันที่ 7 สิงหาคม 2559 ดาวพฤหัสบดีย้ายเรือนเข้าสู่ราศีกันย์ อันเป็นเรือนพันธุ เรือนแห่งบุญเก่ากรรมเดิม ห่างจากราศีเกิดนับมาสี่ราศี เรียกว่าเข้าเป็น ปทุมเกณฑ์ “พฤหัสสี่ ทรงศักดิ์ แช่มช้อย” อีกทั้งได้ตำแหน่งเป็น นระอุดมเกณฑ์ อีกประการหนึ่ง อันหมายถึง ความอุดมสมบูรณ์ โอกาสที่เปิดกว้าง ประดุจหนึ่งมีเสน่ห์มนตราเมตตามหานิยม ได้รับความเมตตาสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ครูอาจารย์ จะได้กราบพระผู้ทรงอภิญญาญาณ ... คนมิถุนเป็นราศีฝาแฝด จึงมักจะทำอะไรสองอย่างในเวลาเดียวกัน ช่วงนี้นั้นก็จะมีจ๊อบพิเศษ เป็นงานเสริมงานเพิ่ม เพื่อการสร้างรายได้ที่เพิ่มพูน ... คนไม่มีบ้าน ก็จะได้บ้าน คนที่ยังไม่มีรถ ก็จะได้มีรถขับ แต่อาจจะต้องเป็นบ้านมือสอง หรือ รถมือสอง , เครดิตดีกู้แบงค์ผ่าน ผู้ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการพูด เช่น นักพูด นักขาย นักเจรจา นายหน้า ที่ปรึกษา อีเว้นท์ บันเทิง ประชาสัมพันธ์ เลขานุการ การเงินการธนาคาร ธุรกิจซื้อขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจจัดหาบริการ จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี , การเงิน จะเริ่มขยับหมุนง่ายหมุนคล่องตั้งแต่วันที่ 15 กันยายนเป็นต้นไป มีโอกาสในการสร้างฐานะ สร้างรายได้ สร้างชื่อเสียง เป็นที่รู้สึกในวงการธุรกิจ หรืองานที่ตัวเองทำอยู่ ... คนโสดจะได้มีคู่ ได้พบคนที่ถูกใจ เสมือนหนึ่งเป็นคู่บุญติดตามกันมาหลายชาติภพ และก็อาจจะเป็นคู่รักมือสอง ที่เคยผ่านการแต่งงานมาก่อนแล้ว ผู้ที่มีคนรักอยู่แล้วเมฆหมอกที่กางกั้นขวางความรู้สึกของคนสองคนจะค่อยๆจางลง จนกลายเป็นความเข้าใจกันถึงขั้นหมั้นหมายลงเอย

สรุปความตามดาว : ช่วงปีที่ดี เป็นจังหวะชีวิตที่ลงตัวแก่ดวงชะตาของคนมิถุน ที่จะได้ขับเคลื่อนชีวิตไปในทางสุขสมหวังเจริญก้าวหน้า โอกาสมีไว้ให้ไขว่คว้า แม้จะดวงดีแค่ไหน ก็ต้องเพียรพยายามขยับขยายสร้างทำ จึงจะบังเกิดผล ... ชี้ชัดครับ !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น