วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ชี้ชัดปีชง 2559 สำหรับคนปีวอก (ชง 75-80%)

ดวงชะตาปี พ.ศ.2559 สำหรับคนเกิด ปีวอก (ปีชง 75-80%) โดย อาจารย์นาวิน อมิตตาเรืองกิจ (ซินแสกวง) แห่ง พุทธสถาน จี เต็ก ลิ้ม นครนายก(Jee Tek Lim)

หมายเหตุก่อนเริ่มอ่าน โดย ‪#‎โหรชี้ชัด‬
1.. ผมสามารถแนะนำเพิ่มเติมได้ในเบื้องต้นเท่านั้น ส่วนรายละเอียดวิธีปฏิบัติที่ถูกต้อง ให้คุยกับซินแส หรือเจ้าหน้าที่วัดจีน หรือพุทธสถานที่สะดวก
2.. การรู้ปีชงตัวเองไว้เพื่อเป็นสติ เพื่อการดำเนินชีวิตอย่างไม่ประมาท ในมุมหนึ่งของคนปีชง นั่นคือ ปีนั้นเป็นปีที่จะต้องลุกขึ้นมาต่อสู้ฟันฝ่า จะนอนเป็นเป้านิ่ง รอโชคชะตาฟ้าบันดาลไม่ได้ ... คนปีชง ถ้าวางแผนชีวิตอย่างรัดกุม รู้รุกรู้รับ ก็จะก้าวข้ามผ่านสิ่งร้ายทั้งหลาย ที่สุดในปีชงนั้น ก็จะได้ในสิ่งที่ไม่เคยได้ จะเป็นในสิ่งที่เกิดคาดหมาย ได้รวยอย่างที่ไม่คิดว่าจะรวยมาก่อน
3.. สำหรับผมแล้วก็ขอบอกว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง , เทพยดามีจริง , เครื่องรางของขลังคุ้มครองชะตามีจริง ... ปาฏิหาริย์จะบังเกิดบันดาลให้เป็นจริงได้ ก็ต้องมีการปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ด้วยความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง ไม่ใช่การหลงงมงายหรือต้องไปเสียเงินเสียทองเกินกำลังทรัพย์แห่งตนเอง ‪#‎ชี้ชัดครับ‬

ดวงชะตา ปี พ.ศ.2559 คนเกิด วอก โดย อาจารย์นาวิน อมิตตาเรืองกิจ (ซินแสกวง)  ดวงชะตาของคนเกิด ปี วอก ประจำปีพ.ศ.2559 โดยรวมมีดังต่อไปนี้ สำหรับคนที่เกิดในปี พ.ศ.
พ.ศ. 2547 (อายุ 12 ปี) ปานกลาง พ.ศ. 2499 (อายุ 60 ปี) ระวังเจ็บป่วยห้ามจัดวันเกิด
พ.ศ. 2535 (อายุ 24 ปี) ระวังหนัก พ.ศ. 2487 (อายุ 72 ปี) ระวังหนัก
พ.ศ. 2523 (อายุ 36 ปี) ระวังเรื่องการเดิน พ.ศ. 2475 (อายุ 84 ปี) ระวังหนัก เจ็บป่วย
พ.ศ. 2511 (อายุ 48 ปี) มีเรื่องการเงิน พ.ศ. 2463 (อายุ 96 ปี) ต้องระวัง

ปีนี้เป็นปีวอก ส่งผลกระทบต่อคนปีวอกซึ่งมีทั้งหนักและเบาตามรอบปีเกิดของแต่ละท่านในส่วนดาวมงคล ที่มาส่องแสดงปีนี้ได้แก่
1.ดาวบุ๋นเชียง(ดาวปัญญา)มาช่วยหนุนเสริมให้ชะตาชีวิตจากเรื่องหนักสามารถแก้ไขเป็นเรื่องเบาได้ และในส่วนดาวร้ายที่มาจรทับ 1.ดาวไท่ส่วย(ดาวประจำปี) 2.ดาวเกี่ยมฮ้ง(ดาวศัสตราวุธ)ระวังเรื่องอาวุธ หรือของมีคม 3.ดาวฮกซีและดาวป่วยจี้ บ่งบอกว่ามีคนค่อยคิดร้าย และสุขภาพเจ็บป่วย

‪#‎ด้านการงาน‬ ปีนี้มีดาวบุ๋นเชียงส่องชีวิตท่านที่ทำงานในด้านที่เกี่ยวกับด้านบริหารต่างๆจะดีมากร่วมทั้งนักวิชาการ
ต่างๆด้วยส่วนอาชีพอื่นๆก็อยู่ในเกณ์พอใช้แต่ก็ต้องระวังอุปสรรค์เพราะเป็นปีชงจึงห้ามประมาทนะ
‪#‎ด้านการเงิน‬ ปีนี้คนปีวอกอยู่ในเกณ์ปลานกลาง ซึ่งมีรายใด้จากการทำงาน ไม่ต้องหวังเรื่องลาภลอยมากนักเพราะเป็นปีชงในดวงชะตาปีนี้อาจต้องมีหนี้สิน ควรต้องดูให้ดี ถ้าหากจะผ่อนสินค้าก็ควรดูว่าไหวหรือเปล่าแต่ก็เป็นการแก้ดวงได้อย่างหนึ่ง ดังนั้น ปีนี้เงินทองต้องเก็บบางส่วนไว้ดูแลสุขภาพตนเองด้วยนะ หรือไปทำบุญเสียทรัพย์เล็กๆน้อยก็ได้จ้า
‪#‎ด้านสุขภาพ‬ เมื่อเข้าสู่ปีเกิดของตนเองและมีดวงดาวไท่ส่วย ดาวเกี่ยมฮ้ง (ดาวศัสตราวุธ)จึงต้องระวังเรื่องต่างๆ ดังต่อไปนี้ 1.อาจมีเรื่องการผ่าตัด 2.เรื่องอุบัติเหตุ 3.ระวังเรื่องโรคลำไส้และโรคท้องผูก(ถ้าผิดปกติต้องรีบหาหมอ) 4.โรคภูมิแพ้ต้องระวัง 5.งดเรื่องอาหารจำพวกแช่แข็ง จำพวกปลาดิบหรือของดิบ และจำพวกทอดๆที่อาจเกิดโรคร้ายใด้ต้องระวัง
‪#‎ด้านครอบครัวและความรัก‬ ปีนี้เรื่องความรักอาจต้องระมัดระวังคำพูดและสีหน้า ความรักขึ้นๆลงๆเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ระวังเรื่องเล็กๆ จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ พ่อ แม่ พีน้อง ต้องรู้จักคำว่าอดทนเพราะเป็นปีชง จึงไม่สมหวังไปทุกเรื่อง จ้า
‪#‎ข้อห้ามและควรระวัง‬ 1.ห้ามยุ่งเรื่องการเงิน 2.อย่ายุ่งเรื่องผู้อื่น 3.ระวังปากเสียงที่เกิดจากตัวเรา 4.ห้ามไปงานศพ โดยเฉพาะอายุ 50 ปีขึ้นไป ไม่ควรไป

คนปีวอก ต้องไหว้เทพเจ้าและต้องทำพิธีดังต่อไปนี้
1. ไหว้ขอพร ไท่ส่วยเอี้ย ชุดปัดตัว 1 ชุด ธูปเทียน ไหว้ตั่วเหล่าเอี้ย (เจ้าพ่อเสือ) ส้ม 4 ผลไข่ 12 ฟอง เนื้อหมู 1 ชิ้น
2. จุดบูชาไฟประทีปฝากดวง องค์พระโพธิสัตว์กวนอิม (คุ้มครองเรื่องของการอยู่เย็นเป็นสุข)
( จารึกชื่อจุดไฟประทีปฝากดวง เขียนชื่อ วัน เดือน ปีเกิด เพียงวันละ 1 บาท/ 360 บ.ต่อปี
3. จุดบูชาไฟประทีปฝากดวง องค์เทพเจ้าโชคลาภ (คุ้มครองเรื่องการงาน การค้า และการเงิน ให้ไม่ขัดสน)
4. นำเทพนักษัตรคุ้มดวงมาติดตัวเพื่อเสริมดวงพลังชีวิตและเป็นการปรับดวงจากร้ายการดี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
1. เฟสบุ๊คอาจารย์ซินแสนาวิน https://www.facebook.com/nawinamittaruangkij?fref=ts
2. เฟสบุ๊คแฟนเพจพุทธสถานจีเต็กลิ้ม จ.นครนายก https://www.facebook.com/nawinamittaruangkij?fref=ts

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น