วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

คำทำนายก่อนและหลังการยกย้ายของดาวพฤหัสบดี ปี 2560-61


ดาวพฤหัสบดี อยู่ในการดูแลของ เทพพระพฤหัสบดี(๕) ผู้ควบคุมชีวิตาในส่วนของผลบุญ พร้อมเทพบริวาร ประกอบด้วยเหล่าพระฤๅษีครูอาจารย์ผู้ทรงสรรพเวทย์มนตราสุดวิเศษล้ำลึก ได้กรีฑายกย้ายกองทัพธรรมจากเรือนพระพุธเทวราชสู่เรือนพระศุกร์เทวัญ อันเป็นการประกาศความยิ่งใหญ่มากกว่าเดิม หลังจากหนึ่งปีที่ผ่าน แม่ทัพแห่งกองทัพธรรมและเหล่าเทพบริวารดูจะไม่ค่อยเข้มแข็งสักเท่าไรนัก แล้วจะมีผลกับคนสิบสองราศีอย่างไรเล่า? #โหรชี้ชัด จะมาแถลงไขบัดเดี๋ยวนี้ (อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด,ทำนายเน้นส่วนของดาวพฤหัสบดีที่มีผลต่อชะตาเป็นหลัก)
ก่อนดาวย้าย : ถูกกดดัน ผู้ใหญ่ไม่ชอบหน้าไม่สนับสนุน ไม่เข้าขากับเพื่อนร่วมงาน มีคนเขม่นจ้องหาเรื่องตลอด เป้าหมายชีวิตที่ตั้งไว้ก็คลาดเคลื่อน มีอุปสรรคแทรกซ้อน ไปมัวสะดุดอยู่กับเรื่องที่ไม่ควรจะให้เป็นเรื่อง ถูกจับโยกย้าย ตัดสินใจเปลี่ยนงาน
หลังดาวย้าย : ทิศทางชีวิตของคนเมษจะเข้าสู่ช่วงเวลาที่ดี ความสุขที่เหือดหายก็เริ่มกลับมาชุ่มชื้นฟื้นแรง ความสับสนมึนงงลดลง ผ่อนคลายความตึงเครียด การงานยังต้องปรับตัวไปอีกซักพัก แต่ก็จะเริ่มลงตัวคลำหาทางก้าวหน้าในช่วงปลายปี มีเกณฑ์ได้ผู้ร่วมหุ้นลงทุนใหม่ มีคนชวนให้ไปร่วมทำงาน การเงินและความรักดูจะมีความลั้นลา คนเงินฝืดก็จะกลับมาคล่องตัว คนไร้คู่ก็มีเกณฑ์ได้พบคู่ แต่ก็ให้ยับยั้งใจไว้บ้าง เพราะเป็นหนึ่งในกลุ่มราศีที่มีเกณฑ์ได้ลูกก่อนสมรสหรือท้องนอกสมรส
ก่อนดาวย้าย : มีโปรเจคโครงการภารกิจ หมุนเวียนมาให้ทำเป็นจ๊อบๆ มีงานแทรกซ้อนทั้งที่ไม่ใช่ส่วนงานของเรา แบกภาระให้ลูกน้อง กวาดความรับผิดชอบของคนอื่นมาไว้กับตัว ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการรักษาตัวและคิดเครียดกับสารพัดเรื่องราว
หลังดาวย้าย : เป็นช่วงเวลาแห่งการทดสอบชีวิต เมื่อผ่านช่วงนี้ไปได้ก็โอเคแล้ว ดาวย้ายครั้งนี้คนพฤษภก็จะเจออะไรแบบคนเมษก่อนดาวย้าย อะไรๆก็ไม่เป็นใจ ผิดฝาผิดตัว ทำดีก็ไม่ได้ดี เกิดอาการท้อแท้ถอดใจ เหมือนบุญยังขัดลำกล้อง ไม่ปังเปรี้ยงปร้างอย่างใครเขา ขอให้ยึดคติไว้ว่า “แพ้เป็นถ่าน...ผ่านเป็นเพชร” เป็นช่วงเวลาทดสอบความเป็นเพชรของชีวิต จงก้มหน้าทำงาน อ่อนน้อมถ่อมตน อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์ ความรักสุ่มเสี่ยงต่อการตัดสินใจที่ผิดพลาด ควรดูกันไปในระยะยาว
ก่อนดาวย้าย : หนึ่งปีแห่งดาวพฤหัสบดีที่ผ่านมา เกี่ยวข้องกับงานและความรักของคนมิถุนโดยตรง คนคู่จะมีอารมณ์ขึ้นๆลงๆ เหนื่อยล้าทั้งกับกิจการงานที่ทำหรือความรักที่มีในใจอย่างหาสาเหตุไม่ได้ ถ้าไม่ถดท้อถอดใจเสียเกินงาม ก็ยังก้าวมาได้เรื่อยๆ
หลังดาวย้าย : ดาวครูฟื้นแรงคืนกำลัง การงานกลับมาคึกคัก มีงานใหม่ๆ ความท้าทายใหม่ๆ เข้ามาให้คิดอ่านสร้างทำคว้าจับตามปรารถนา มีงานนอกเวลา งานอิสระ มีการลงทุนทำกิจการใหม่เป็นโปรเจคระยะสั้น อันจะสร้างรายได้หมุนเวียน คนมีทุกข์ก็จะได้คลายทุกข์ แต่ก็อย่าได้ประมาทกับการใช้ชีวิต เพราะยังมีอีกหลายช่วงชีวิตที่มีอุปสรรครอทดสอบ ดังนั้น ช่วงที่ดวงกำลังดี ก็ให้เร่งเครื่องเก็บสะสมเครดิต ไม่ควรเก็บเงินสดไว้กับตัว เรื่องราวความรักจัดว่าดี แต่ยังควรเผื่อเวลาไว้ดูกันแบบยาวๆ
ก่อนดาวย้าย : ดาวพฤหัสบดีเสื่อมสภาพในเรือนสังคม ทำให้ชาวปูดูจะไม่ค่อยจะมีความสุขกับเพื่อนฝูงพี่น้องสักเท่าไหร่นัก อาจด้วยภาระแห่งคนใกล้ตัว มาพัวพันอยู่กับตัวเรา จะบังเกิดผลดีจากการร่วมมือระยะสั้น แต่ถ้าระยะยาวก็ส่อแววมีปัญหาอยู่
หลังดาวย้าย : ดาวพฤหัสบดียกย้ายครานี้ได้ตำแหน่งที่ดีสำหรับชาวปู เพราะได้เป็น “อัมพุจตุรเกณฑ์จร” ... ดวงชะตาคนกรกฎจะมีการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงไปทั้งทิศทางที่วางไว้และได้พบในบางสิ่งที่คาดไม่ถึง มีเกณฑ์ชะตาได้บ้านที่ดิน ได้รถยนต์ ได้รับมรดก มีโชคลาภ มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่ตำแหน่งงานที่ดีกว่าเดิม เป็นที่รักใคร่สนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ โดยเฉพาะถ้าคิดทำธุรกิจสินค้าต่างประเทศ ธุรกิจออนไลน์ ประสบความสำเร็จดี เรื่องความรักระวังการลงเอยแบบไฟท์บังคับ ปุ๊บปั๊บจับคู่
ก่อนดาวย้าย : แม้คนสิงห์จะได้รับผลกระทบจากดาวราหูเข้าทับตัว แต่ในช่วงเวลาเดียวกันนั้น ดาวพฤหัสบดีก็อยู่ในเรือนการเงิน ก็พอจะประคองไม่ให้ปัญหาเรื่องเงินทรุดตัว ถึงจะไม่ได้ช่วยได้เต็มที่นัก แต่ก็เรียกว่า มีเงินมีทรัพย์ในยามจำเป็น
หลังดาวย้าย : ดาวย้ายครานี้ส่งผลดีเอาการเลยล่ะ สำหรับชาวสิงห์สายราชการที่กำลังลุ้นการเลื่อนขั้นก็จะได้มีเพื่อนฝูงสนับสนุนนำพา คนสิงห์ที่กำลังแสวงหาคอนเน็คชั่นในการสร้างธุรกิจของตัวเอง การเดินทาง การพบปะ การเข้าสังคมก็จะนำมาซึ่งความสุขสำเร็จในหลายสถาน มีโชคลาภจากพี่น้องและการเดินทาง ในเรื่องการงานที่เดินไม่ค่อยคล่องในช่วงที่ผ่านมา ก็จะขยับได้ดีขึ้น มีเกณฑ์ได้งานใหม่ตำแหน่งใหม่ ความรัก เพื่อนใกล้ตัวอาจได้ขยับฐานะ อยู่ในช่วงเวลาแห่งการพิสูจน์รักแท้
ก่อนดาวย้าย : ด้วยปีที่ผ่านมา ดาวประจำตัวคนกันย์เดินผิดปกติบ่อย ดาวพฤหัสบดีก็ยังไม่ได้แข็งนัก ก็เลยทำให้คนกันย์ได้รับสิ่งที่ดีตามตำแหน่งดาว แต่ก็ยังไม่ได้รับสาแก่ใจเต็มที่นัก เลยเหมือนดีแต่ดีไม่สุด ยังรู้สึกว่า ดีกว่านี้ได้อีก แต่ยังมีอะไรอั้นๆขวางๆอยู่
หลังดาวย้าย : บอกเลย “ปังมาก” กับเรื่องของการเงิน,รายได้และการได้รับความสนับสนุนนำพาจากผู้ใหญ่หรือจากคู่ของเรา คนกันย์ที่สะสมบุญมาตลอดและควรทำต่อไป เมื่อคิดอ่านประกอบการในสิ่งใดก็จะมีเหตุปัจจัยนำทางให้สำเร็จ มีเกณฑ์รับโชคจากบ้านและรถยนต์ คนที่กำลังหางานใหม่ก็จะได้งานที่ดีกว่าเดิม คนที่ต้องการงานอิสระก็จะได้ช่องทางทำเงิน โดยเฉพาะธุรกิจด้านอาหาร ความสวยงาม สื่อบันเทิง สื่อโซเชี่ยล ความรัก คนแอบรักจะเผยตัว สาวๆเตรียมรับสินสอดหรือได้ของขวัญถูกใจจากคนที่ใช่

ก่อนดาวย้าย : ในช่วงปีที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาสุญญากาศของคนตุลย์ เหมือนชีวิตเคว้งๆมึนๆอึนๆ นึกจะป่วยก็ป่วย นึกจะหายก็หาย จะเรียกว่าดีก็ไม่ใช่ จะว่าร้ายก็ไม่เต็มปาก เพื่อนฝูงห่างกาย ต้องฝืนเดินด้วยขาตัวเอง เหมือนชีวิตอยู่ลำพัง ขาดที่พึ่งพา
หลังดาวย้าย : ดาวพฤหัสบดีโคจรเข้าทับจุดกำเนิด ได้เกณฑ์สำคัญมากมายอันเป็นการดีมากสำหรับคนตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่ดวงชะตาคลายความอึดอัดตึงตัวเมื่อยล้า กลับมาขยับขยันในการประกอบกิจการงาน ผู้ที่ทำงานประจำก็มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น มีผลกำไร ได้คอมมิชชั่น ถ้าเปลี่ยนงานไปทำธุรกิจส่วนตัว ก็จะได้จับงานที่ถูกจริตแก่ตนเอง โดยเฉพาะงานทางสายบริการความงาม,การท่องเที่ยว,วงการบันเทิง,อีเว้นท์,การตลาดออนไลน์,ธุรกิจสายอินเตอร์ เป็นต้น คนโสดจะได้เจอคู่หรือได้ลงเอย
ก่อนดาวย้าย : ดาวรายได้มาอยู่ในเรือนลาภผล ช่วงปีที่ผ่านมา คนพิจิกมีเงินหมุนเวียนไม่ขาดมือ แต่หมุนเร็วมากจนน่าหวั่นใจ ด้วยภาระการจ่ายมีมาก การได้เงินมาก็ไม่ค่อยสม่ำเสมอ ไม่เป็นก้อน มาแบบไม่พอดี ต้องออกแรงลุ้นจัดการจนร้อนอกร้อนใจ
หลังดาวย้าย : ดาวพฤหัสบดีฟื้นแรงจากตำแหน่งเสื่อมมาอยู่ในมาตรฐานที่ดีขึ้น จากเงินที่กระจายตัวก็จะเริ่มรวมเป็นกลุ่มก้อนหรือจะมีรายได้มากขึ้น ได้กำไรมากขึ้น แต่ด้วยเรือนภพสถิตดาวคือ เรือนวินาศ นั่นคือ จะมีการเสียเงินจ่ายเงินก้อนแบบปุบปับ ปฏิเสธไม่ได้,ถึงเวลาที่ต้องชำระ,ญาติผู้ใหญ่ป่วย-เจ็บ-จาก ... เงินส่วนที่เหลือควรเก็บไว้ในรูปแบบอื่น เช่น ซื้อเป็นสินทรัพย์หรือทองคำ มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับการเดินทาง ซ่อมสร้างต่อเติมบ้าน ... ความรัก เริ่มดีขึ้นแบบเงียบๆ แล้วก็ควรปล่อยให้เงียบไว้ก่อน
ก่อนดาวย้าย : คนธนูจะอยู่สภาพจิตใจแบบสามวันดีสี่วันเบื่อ แบบว่าไม่น่าเชื่อ พอบทจะเบื่อมันก็เบื่อได้ทุกอย่าง ชนิดไม่เข้าใจตัวเองเอาซะเลย ได้ทดลองงานอะไรใหม่ๆ จับจ่ายลงทุนไปเยอะ ใช้เงินมาก คนที่กำลังซ่อมบ้าน ก็ซ่อมไม่จบไม่เสร็จกันซะที
หลังดาวย้าย : ดาวพฤหัสบดีเป็นดาวประจำราศีย้ายคราวนี้ได้ตำแหน่งที่เป็นผลดีแก่คนธนู คนธนูจะกลับมาฟื้นแรงคืนกำลัง มีโชคลาภ มีการขยับชีวิตไปในทิศทางที่ดี การเดินทางการต่างประเทศ บุกตลาดที่ไม่เคยคิดแตะต้อง จะนำมาซึ่งโอกาสแห่งการเกิดสินทรัพย์เกิดรายได้ สมดุลรายรับกับรายจ่ายได้ลงตัว เป็นช่วงเวลาแห่งการมองไปข้างหน้าเพื่อจับจ้องที่จุดหมาย อย่ามัวอาลัยอาวรณ์กับอุปสรรคปัญหา คนธนูจะมีชีวิตที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ความรัก จงคุยหรือหาคนที่เข้าใจในเหตุผลแห่งเรา จึงจะรอด
ก่อนดาวย้าย : ดาวพฤหัสบดีอยู่ในมุมที่เอื้ออำนวยอวยผลแก่คนมังกร นั่นคือ ปีที่ผ่านมาก็จะมีการขยับเคลื่อนเปลี่ยนในทางบวก แต่ก็จะเป็นไปอย่างเชื่องช้า ด้วยดาวประกอบอื่นยังไม่ค่อยเป็นไป ก็พอจะผุดไอเดียวางแผนไว้ แต่ยังขาดการลงมือ
หลังดาวย้าย : ดาวเทพอาจารย์ได้ส่งสัญญาณอันดีสู่เรือนงานของคนมังกร ทำให้สิ่งที่คิดไว้เริ่มขยับเห็นผลเป็นรูปธรรมหรือได้ลงมือกระทำจริงจังขึ้น การเดินทางใกล้ไกล การสื่อสารติดต่องานออกสังคม ร่วมมือเชิงผลประโยชน์แลกเปลี่ยน ทำงานร่วมกับผู้หลักผู้ใหญ่ ส่งผลดีในระยะทางไกลแก่คนมังกร เมื่องานเดินเรื่องเงินก็คล่องมือ แต่ก็ยังเป็นไปในทิศทางการหมุนเวียนใช้จ่าย ยังเก็บไม่ค่อยอยู่นัก แต่ก็ดีกว่าเดิมมาก ความรัก คนโสดจะได้เจอคู่แบบสุดร้อนแรง คนมีคู่ต้องแข็งใจกับเสน่หาเร้าอารมณ์
ก่อนดาวย้าย : ช่วงดวงไม่เป็นใจ ทำอะไรก็ผิดไปหมด รายจ่ายมีมากเหลือเกิน เพลิดเพลินกับการใช้เงิน ถูกหลอกเอาเงิน ใช้เงินไปกับการท่องเที่ยว มีภาระที่ต้องดูแลรักษาญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วยหรือจัดงานศพ แต่ก็มีเกณฑ์ได้รับมรดกอย่างไม่คาดคิด
หลังดาวย้าย : ดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นเจ้าการบัญชีของคนกุมภ์ ก็จะพ้นออกจากมุมแห่งความอึดอัด รายจ่ายจะก่อให้เกิดรายได้หรือมีผลกำไรผลประโยชน์ตอบแทนกลับมามากขึ้น ไม่ได้ไหลออกทางเดียว คนที่ซุ่มแอบลงทุนคิดแบบเงียบๆในช่วงที่ผ่านมา ก็จะขยับรับผลกำไร มีเกณฑ์แห่งการลงทุนกับสิ่งใหม่ๆ ได้อสังหาฯมาใหม่ หรือไม่ก็ทำธุรกิจอสังหาฯไปเลย กิจการไม่ว่าจะเป็นสินค้าหรือบริการต่างประเทศก้าวหน้าดี งานสายบันเทิงดี ความรัก ก็จัดว่าแฮปปี้ คนโสดก็จะได้หายโสด คนมีคู่ก็จะพัฒนา
ก่อนดาวย้าย : ที่ผ่านมาก็เรียกว่าเป็นช่วงปีแห่งดาวครูที่ทำให้คนมีนที่ทุกข์จากราหูก็ดูมีความหวัง มีเรื่องราวคลายทุกข์ร้อนกังวลไปมาก แต่ก็ยังรู้สึกเบื่อตัวเอง เบื่องาน อารมณ์สวิงขึ้นลง จิตตกปะปนสดใส สลับๆกันไป ดวงไม่ร้ายแต่ก็ไม่รู้สึกปลอดภัย
หลังดาวย้าย : ต้องแยกเป็นสองส่วน .. ส่วนแรก ในส่วนของตัวคนมีนหลังจากนี้ จะเริ่มมีแรงมีกำลังมากขึ้น สภาวะร่างกายและจิตใจ รวมถึงในส่วนของการงานก็เรียกว่า หายเบื่อ ลงตัวมากขึ้น ด้วยเหตุจากส่วนที่สอง คือ มีการโยกย้ายตำแหน่งงาน เปลี่ยนงาน ได้ออกนอกกรอบเดิมๆ (แต่ต้องรักษาไว้ซึ่งกรอบแห่งความถูกต้อง) งานต่างประเทศ งานที่ต้องเดินทาง ได้เงินแบบลับๆ ถ้าเปิดเผยอาจเดือดร้อน สุขภาพไม่ดีนัก ญาติผู้ใหญ่ป่วยหนักหรือสูญเสีย ความรัก ควรนิ่งไว้ก่อน อย่าเพิ่งปล่อยตามใจ

****************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น