วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ปีชง ๒๕๕๙ “วอก-ขาล-มะเส็ง-กุน”

ปีชง ๒๕๕๙ “วอก-ขาล-มะเส็ง-กุน”

พอเอ่ยถึงเรื่องของปีชง หลายคนได้รับคำร่ำลือสำหรับคนที่ชงมาเสียจนวิตกกังวลพาลประหวั่นขวัญเสีย ... เนื่องจากประสบการณ์ปีชงของแต่ละท่านที่ชงมา ล้วนแต่หนักหนาสาหัส เกือบเอาชีวิตไม่รอด บ้านแตกสาแหรกขาด ล่มจมล้มละลาย ฯลฯ ... แต่มันก็ไม่ใช่ว่าจะเกิดกับทุกคนนะครับ เพราะในหลักโหราศาสตร์จีน นอกจากคนปีชงแล้ว ก็ยังมีเดือนชง วันชงอีก ... คนปีชงบางคนก็อยู่รอดปลอดภัยดี ส่วนบางคนที่ไม่ได้เกิดปีชง แต่เดือนหรือวันไปชง ก็มีสิทธิ์ซวยได้เช่นกัน ... คนปีชงบางคน จับจ...ังหวะชีวิตได้ รู้ว่าชงรู้ว่าเหนื่อย ยอมชงยอมชนยอมเหนื่อย ปีชงกลับกลายมาเป็นปีเฮงมาแล้วก็หลายต่อหลายคน ... เรื่องนี้ผมไม่ได้คิดเองพูดเอง ผมขอ “ชี้ชัด” ตามที่ครูอาจารย์เคยบอกกล่าวนำมาถ่ายทอดให้ท่านๆทั้งหลายได้เข้าใจ

แต่สำหรับผู้ที่เกิดปีชงแล้วไม่สบายใจ รวมถึงใครที่วันชงเดือนชง ก็ต้องให้ซินแสจีนช่วยเช็คให้ ซึ่งผมนี้ไม่ชำนาญ ไม่ต้องมาขอให้ผมดูชงนะ ... ผมก็จะขอแนะนำให้ท่านทั้งหลายไปกราบ "พระไภษัชคุรุไวฑูรยประภาตถาคต" หรือ "พระหมอ" ตามวัดจีนมหายาน อาทิ วัดเล่งเน้ยยี่ (ทั้งที่เยาวราชและบางบัวทอง) หรือถ้าสะดวก ผมก็จะขอแนะนำให้เดินทางไปสักการะพระไภษัชฯ ณ พุทธสถาน จีเต็กลิ้ม จ.นครนายก ซึ่งสถานที่ก่อสร้างวิหารพระไภษัชฯที่นี่มีความพิเศษ คือ ได้รับการวางฤกษ์ตามหลักฮวงจุ้ยโบราณด้วย "ฤกษ์กำจัด" นั่นคือ เป็นฮวงจุ้ยที่จะชำระกำจัดทุกสิ่งให้หมดไปสิ้นไป ... ฉะนั้น เคล็ดในการขอพรจึงต้องขอพรให้ "กำจัด" ทุกข์โศกโรคภัย , อันตรายใดๆ ทั้งอุบัติเหตุ อุบัติภัย ภัยธรรมชาติ , ความโชคร้ายอัปมงคล , ภูติผีวิญญาณร้าย , เหตุร้ายที่จะเกิดจากปีเคราะห์และปีชง เป็นต้น ขอจงถูก "กำจัด" ให้สิ้นไปโดยฉับพลันทันที

ข้อห้ามในการขออธิษฐาน !!! ... ณ วิหารพระไภษัชฯ ห้ามขอความร่ำรวย แก้วแหวนเงินทอง ความสุขความสำเร็จนะครับ เพราะสิ่งที่ขอก็จะถูกกำจัดไปเช่นกัน ตามฮวงจุ้ยที่ได้กำหนดไว้แล้วว่าให้กำจัดทุกสิ่ง ... ถ้าจะขอความร่ำรวยให้ตรงไปยัง ‪#‎วิหารเทพไฉ่ชิงเอี้ยะ‬ นะครับ ... รายละเอียดตามต่อได้ที่ link นี้เอาเอง https://www.facebook.com/nawinamittaruangkij?fref=nf ผมเพียงแต่แนะนำ ไม่มีส่วนได้เสียอันใดทั้งสิ้น ชัดเจนตามนี้ครับ

ท่านที่เกิดใน "สี่ปีชง" อันใด้แก่ ปีวอก ปีขาล ปีมะเส็ง ปีกุน สามารถฝากดวงเสริมสิริมงคลได้ที่ พุทธสถาน จีเต็กลิ้ม จ. นครนายก โดยทางพุทธสถาน ได้จัดชุดฝากดวงและมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำในการทำพิธีอย่างถูกต้องตามหลักการฝากดวงแบบจีนโบราณ ... สำหรับวัตถุมงคลแก้ชงกันชง ก็ให้ท่านหา “พระกริ่ง” ซึ่งคติการสร้างพระกริ่งจะเป็นแบบเดียวกับการสร้าง “พระไภษัชฯ” มาแขวนติดตัวประจำกายเอาไว้ โดยจะเป็นพระกริ่งวัดใดที่ใดก็ได้ ถ้าจะให้ดีก็เลือกดูวัดที่ประกอบพิธีอย่างละเมียดบรรจงจัดสร้าง ราคาเช่าบูชาไม่จำเป็นต้องแพงตามค่านิยม (แต่การเช่าบูชาพระกริ่งทั่วไปที่ประกอบพิธีถูกต้อง ก็มักจะค่อนข้างสูงอยู่แล้ว) ก็จะช่วยแก้ชงกันชง ปัดเป่าทุกข์ร้ายภัยเวรที่จะมากร้ำกรายดวงชะตาได้ ... ชี้ชัดครับ

ผมนำรูปพระกริ่ง หรือ พระไภษัชฯ มาให้ทุกท่านได้อธิษฐานขอพร ขอให้สมหวัง สมปรารถนา แคล้วคลาดปลอดภัยกันทุกท่านทุกคนทุกปีชง นับจากนี้ไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น